Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Sales Admin

Mô Tả Công Việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

  • Nhận đơn hàng (PO) từ Mail, Zalo và nhân viên Sale
  • Phản hồi mail cho khách hàng về tình hình hàng hóa, ngày giao hàng với khách Tỉnh và ngày dự kiến giao với khách HCM.
  • Cập nhật các CTKM của từng khách hàng để khớp giá với PO đã nhận. Nếu giá bán khác biệt với đơn giá hoặc CTKM liên hệ quản lý kinh doanh để xử lý.
  • Nhập đơn hàng lên phần mềm Misa : Báo giá và Đơn đặt hàng.
  • Nắm rõ thông tin giao hàng các siêu thị Tỉnh. Lên lịch booking gửi mail trước 14h00 hàng ngày.
  • Điều phối, phân chia tuyến đường giao hàng cho từng điểm. Gửi thông tin lịch trình giao hàng ngày hôm sau cho tài xế, Sale bằng Zalo chung công việc.
  • Quản lý các hóa đơn đã giao hàng, giấy xác nhận giao hàng, phiếu nhận hàng, giấy nhận hàng của kho và chành xe Tỉnh.
  • Tập hợp tất cả các hóa đơn, chứng từ đã giao hàng gửi về kế toán. Ghi đầy đủ thông tin về ngày, số hóa đơn đưa kế toán ký nhận.
  • Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên. Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.
  • Quản lý đổi trả hàng: Nhận thông tin hàng đổi trả từ Sale, tập hợp thông tin và làm biên bản trình GĐ Bán Hàng ký. Gửi biên bản về kế toán để xác nhận xuất hàng.
  • Làm việc bằng Email trực tiếp với điều phối Dary để gửi hàng trả do lỗi nhà sản xuất.
  • Theo dõi tồn kho hàng đổi trả và hàng hủy tại văn phòng. Lập biên bản hủy hàng cho các sản phẩm không sử dụng được.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
  • Theo dõi tình hình giao hàng của các siêu thị về việc giao hàng trễ, giao thiếu. Xử lý đối chiếu các biên bản phạt để tìm nguyên nhân 
  • Báo cáo cho Giám đốc bán hàng về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
  • Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Trung cấp hệ chính quy chuyên ngành chuyên ngành: Kế toán
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Điều phối đơn hàng
  • Trung thực, có trách nhiệm
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel…) 
  • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Địa điểm làm việc: 736/137/17 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Vận Hành Bảo Trì

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 4 ngày trước
Vận Hành Bảo Trì
Mới

Kỹ Sư Chế Tạo Máy

Mức Lương: Cạnh Tranh
Đăng tuyển 7 ngày trước
Kỹ Sư Chế Tạo Máy
Mới

Quản Đốc Sản Xuất

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 24 ngày trước
Quản Đốc Sản Xuất

Kỹ Sư Điện Lạnh

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 24 ngày trước
Kỹ Sư Điện Lạnh

Compliance & Internal Audit Specalist

Mức Lương: 15,000,000 - 17,000,000 VNĐ
Đăng tuyển 24 ngày trước
Compliance & Internal Audit Specalist

Tổ Trưởng Sản Xuất

Mức Lương: 11,000,000 - 12,000,000 VNĐ
Đăng tuyển 24 ngày trước
Tổ Trưởng Sản Xuất

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.